Review son MORPHE LIQUID LIPSTICK – BRUNCH

Mình mới tậu son kem lì cua hãng Morphe màu Brunch và sau đây là 1 số review của mình

Thông tin sản phẩm

Name: BRUNCH – MORPHE LIQUID LIPSTICK

Price: $12.99 (400.000 VND)

Net.weight: 5g/.17 oz

Exp: 12m

Website: https://goo.gl/0V59Xr

Hình swatch của hãng trên web

Hình sản phẩm mình mua

Ban đầu chọn màu mình đã bị hình swatch bên trái lừa tình nghĩ sẽ lên màu hồng nào ngờ là lên môi màu cam sữa như hình bên phải. Còn đây là mình swatch ra tay:

  • Packaging: 4.5/5 Son khá nặng cầm trên tay như son high-end, không phải là loại nhựa rẻ tiền. Điểm trừ nhỏ là phần lấy son dễ lem và bị phí sản phẩm
  • Texture: 5/5 Chất son mềm mịn đối với màu nhạt như màu Brunch thì khi lên môi có hơi mỏng phải bôi 2 lớp để màu lên đậm. Chồng lớp son khác lên cũng không bị bột.
  • Longevity: 5/5 Ngay cả màu nhạt như Brunch son cũng siêu lì luôn các bạn ạ. Khi son đã set trên môi sẽ không lem, dính ra vành ly, cốc nha còn khi ăn đồ dầu mỡ son sẽ phai 1 ít ở lòng môi nhưng không đáng kể.
  • Color: 4/5 Màu brunch sẽ hợp với các bạn có tông da siêu trắng, riêng lên môi mình thì nhìn như mới bênh dậy khá là bợt da. Để khắc phục thì mình có đề nghị 2 cách sau:
    • cách thứ nhất bạn có thể makeup mắt đậm ,
    • cách thứ hai (cách này mình chuyên môn dùng) bôi màu son này làm nền sau đó sẽ thêm son đỏ hoặc son cam ở lòng môi tạo hiệu ứng gradian lip hàn quốc rất đẹp.

Trên đây là ý kiến cá nhân của mình sau khi xài em này. Nếu bạn có thắc mắc gì thì cứ cmt phía dưới mình sẽ trả lời nha. ❤

 

Leave a Reply

Powered by WordPress.com.

Up ↑

